Á châu vinh dự được VTV chọn làm chương trình "VIỆT NAM THỨC GIẤC"

Á châu vinh dự được VTV chọn làm chương trình "VIỆT NAM THỨC GIẤC"

19:56 - 30/07/2023

Á Châu vinh dự khi được VTV chọn làm phóng sự. Ngoài nhưng lo lắng về an toàn trong thi công và chất lượng dịch vụ. Cán bộ nhân viên Á Châu còn hồi hộp trước giờ bấm máy của nhà đài. Vì lần đầu tiên được lên VTV nên ái nấy đều háo hức.

Giám đốc Công ty có mặt tại công trình từ rất sớm để chuẩn bị và tham gia phóng vấn theo đề nghị của chương trình

Nghề lau kính ngoài là nghề đặc thù ra của công việc nghuy hiểm và cần độ an toàn tuyệt đối. Công tác chuẩn bị bắt đầu công việc là quan trọng nhất. Từng chi tiết nhỏ của quá trình chuẩn bị đều phải được làm tốt và được kiểm tra lại trước khi bắt đầu công việc. Trong mọi tình huống luôn có 1 giám sát an toàn để kiểm tra và cánh báo an toàn trong thi công làm sạch không chỉ đối với người thực hiện công việc mà đối với an toàn tài sản của khách hàng tại nơi làm việc.

 

Phóng viên Lan Anh của nhà đài VTV tò mò về việc an toàn đối với nghề này. Thực chất nếu đảm bảo sức khỏe và chịu đựng được độ cao thì làm công việc này không phải là quá rủi ro. Các thiết bị ghế đu, dây đu, khóa an toàn đều 100% nhập khẩu. Tất cả các thiết bị chịu tải trên 1500kg dùng cho 1 người trung bình 70-80kg. Các thiết bị phải được đi kiểm định định kỳ để đảm bảo án toàn theo quy định của pháp luật. 

Để thỏa khám phá điều mới mẻ, phóng viên dũng cảm để cảm nhận cảm giác lơ lửng trên không trung của nghề lâu kính.

 

Buổi ghi hình thành công tốt đẹp. Chân thành cảm ơn VTV đã mang làn gió mới đến cho anh em Á châu.

https://www.youtube.com/watch?v=wBPlstFOMPM&t=148s